Chuyển đến nội dung chính

VÌ SAO BẠN NÊN THAY LÕI LỌC SỐ 1 KANGAROO

Vì sao bạn nên thay lõi lọc số 1 Kangaroo

Trong quá trình sử dụng máy lọc nước các bạn nên lưu ý thay lõi lọc nước theo đúng định kỳ của nhà sản xuất. Chính vì lẽ đó, các bạn cần lưu ý thay lõi lọc theo đúng thời hạn nhé.

1.Vì sao bạn nên thay lõi lọc nước số 1 Kangaroo

Hệ thống máy lọc nước Kangaroo bao gồm có nhiều cấp lọc, để đảm bảo nguồn nước luôn tinh khiết để có thể uống trực tiếp. Có rất nhiều người đã hỏi “Tại sao phải thay lõi lọc số 1 ?”
Được chế tạo từ chất liệu PP có khe hở 5 micron, lõi lọc số 1 Kangaroo đóng vaiu trò như cửa bảo vệ cho các bộ phân nằm phía sau. Chất liệu sợi bông được nén chặt sẽ loại bỏ toàn bộ những chất cặn bẩn, rong rêu, rỉ sét và các hợp chất có kích thước lơn hơn 5 micron.
Là cấp lọc sơ cấp có tuổi thọ ngắn nhất do là lõi lọc tiếp nhận đầu tiên các chất bẩn, việc thay lõi lọc số 1 là việc cần phải làm bởi lõi này nhanh phải thay nhất. Tuỳ vào chất lượng nguồn nước đầu vào mà việc thay lõi có thể có thời gian thay thế khác nhau.
Lõi lọc số 1 Kangaroo
Với nguồn nước giếng khoan, bởi nguồn nước này nhiễm nhiều loại chất cặn bẩn nhất nên thời gian sử dụng lõi lọc này rất ngắn. Còn với nguồn nước máy trong thành phố có thể có thời gian sử dụng lâu hơn.
Tuổi thọ ước tính của nhà sản xuất đối với lõi lọc số 1 Kangaroo rơi vào khoảng từ 3-6 tháng với máy lọc nước gia đình.
Tuy là lõi sơ cấp những việc thay lõi số 1 đúng thời hạn cũng đồng nghĩa với việc bảo vệ máy và các lõi lọc phía bên trong giúp kéo dài tuổi thọ của máy.
Chính vì vậy khi sử dụng máy lọc nước tinh khiết, quý khách nên lưu ý thay lõi lọc số 1 đúng thời hạn để đảm bảo các lõi lọc hoàn thành nhiệm vụ của mình.
Cách thay lõi lọc số 1 Kangaroo cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần tìm và mua những lõi lọc chính hãng sau đó có thể tự thay tại nhà. Để đảm bảo chắc chắn hơn, các bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn hướng dẫn cụ thể hơn cách thay thế lõi lọc Kangaroo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TÌM MUA MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT HIỆN NAY Ở ĐÂU TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI

Sử dụng máy lọc nước để có được nguồn nước sạch cho gia đình là điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nhưng trước hàng loạt những sản phẩm máy lọc nước đang được bán trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng không biết mua  máy lọc nước tốt nhất hiện nay   ở đâu trên thị trường Hà Nội. Máy lọc nước tốt nhất hiện nay  là một trong những nhu cầu của người tiêu dùng khi cần tư vấn về sản phẩm máy lọc nước. Máy lọc nước nào là sản phẩm tốt nhất về để có thể uống trực tiếp được luôn là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng đặt ra. Hãy cùng tìm hiểu với những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để có được những thông tin hữu ích nhất nhé.  Chắc hẳn để mua được một chiếc  máy lọc nước tốt nhất hiện nay  bạn đã dạo một vòng trên mạng internet thì bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi có tới hàng chục có thương hiệu máy lọc nước khác nhau.  Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được một chiếc máy lọc nước tốt nhất và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Hiện nay nhiều khách hàng cho biết nếu phải chọn

TÌM HIỂU VỀ ĐỊA CHỈ SỬA MÁY LỌC NƯỚC TẠI QUẬN HOÀNG MAI

hiện nay được nhiều người lựa chọn sử dụng với tính năng lọc nước nhanh và hiêu quả. Nhưng địa chỉ sửa máy lọc nước tại quận Hoàng Mai ở đâu là điều mà nhiều người sử dụng máy lọc nước tại quận Hoàng Mai quan tâm. Tìm hiểu về quận Hoàng Mai Giới thiệu về quận Hoàng Mai Quận Hoàng Mai trước đây là vùng đất thuộc huyện Thanh Trì. Vùng đất Hoàng Mai trước đây có tên bắt nguồn do trước kia nơi đây người dân sinh sống chủ yếu bằng trồng cây mai. Nơi đây có rất nhiều những giống cây mai được trồng nên ta có thể giải thích lại có một loạt các địa danh như: Tương Mai,Thanh Mai,Hồng Mai,Bạch Mai,Hoàng Mai… Quận Hoàng Mai được thành lập đã nằm trong quy hoạch đến năm 2020 của thành phố Hà Nội, đã đ­ược Thủ t­ướng Việt Nam phê duyệt. Hiện nay, Hoàng Mai là một quận có tốc độ đô thị hoá nhanh, với các công trình nhà chung cư­ cao tầng và các khu đô thị mới đang hoàn thiện như: Định Công, Bắc Linh Đàm, Nam Linh Đàm, Đại Kim, Kim Văn- Kim Lũ, Đền Lừ, Đồng Tầu, Pháp Vân Tứ Hiệp, Thịnh L

Tại sao phải kiểm tra nước sinh hoạt thường xuyên

Tại sao phải kiểm tra nước sinh hoạt? Đang có rất nhiều bài báo cũng như các kênh truyền thông nói về sự ô nhiễm nguồn nước hiện tại, nhưng làm thế nào để xác định được nguồn nước đang sử dụng có đang ô nhiễm hay không. Vì các loại vi khuẩn, ion kim loại nặng hay hóa chất chúng ta không thể dùng các giác quan để nhận biết được. Việc sử dụng nước sinh hoạt chưa kém chất lượng, chứa nhiều tạp chất, ion kim loại nặng, vi khuẩn... sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người. Vì thế, để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình thì việc kiểm tra chất lượng nước sinh hoạt là rất cần thiết. Nguồn bài viết:  https://thegioidiengiai.com/tai-sao-phai-kiem-tra-nuoc-sinh-hoat Không chỉ kiểm tra chất lượng nước sinh hoạt một lần rồi thôi, chúng ta nên kiểm tra nước sinh hoạt định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm để chắc chắn rằng trong khoảng thời gian đó, nước không bị nhiễm khuẩn hay chứa thêm một ion kim loại nặng nào. Quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đô thị hóa không theo quy hoạch, sử dụng th