Chuyển đến nội dung chính

Máy lọc nước Panasonic – Đẳng cấp về chất lượng và giá tốt!

Máy lọc nước Panasonic được xem là dòng sản phẩm có mức giá rất tốt, tốt nhất trong các dòng máy điện giải cao cấp chính hãng hiện nay. Không chỉ là sản phẩm của 1 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản - Tập đoàn Panasonic, máy còn được biết đến với nhiều tính năng hiện đại, nhất là khả năng tạo ra đến 7 loại nước với nhiều công dụng khác nhau trong đời sống như nước uống tốt cho sức khỏe; nước giúp nấu ăn ngon và an toàn; nước rửa rau sạch; nước làm đẹp da và tóc; nước khử khuẩn, sát trùng...

Nội dung bài viết:

 

Nhưng nằm trong số hiếm hoi đó, máy lọc nước ion kiềm Panasonic, từ khi ra đời đến nay, ngày càng chứng tỏ vị thế của mình trong ngành máy điện giải và nhận được lòng tin từ rất nhiều khách hàng. Máy điện giải Panasonic là minh chứng cho câu nói, không phải cài gì rẻ cũng xấu. Thế Giới Điện Giải mời bạn cùng đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Panasonic – Chất lượng đến từ thương hiệu 100 năm tuổi

Nhắc đến máy điện giải có lẽ nhiều người Việt còn chưa nghe qua, nhưng nhắc đến Panasonic, ắt hẳn rất nhiều người Việt nhận ra, thậm chí có nhiều gia đình chỉ sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu Panasonic. Panasonic là một tập đoàn chuyên về các sản phẩm công nghệ đến từ Nhật Bản. Máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, bàn ủi Panasonic… có mặt trong hàng triệu gia đình Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic tạo nước điện giải

Ra đời cách đây hơn 100 năm, Panasonic hiện là một tập đoàn cầu, thương hiệu Panasonic có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế. Và điều quan trọng nhất là, nếu sản phẩm của Panasonic không đạt chất lượng thì làm sao tập đoàn Panasonic có thể phát triển vững mạnh suốt hơn 1 thế kỷ qua và các sản phẩm của Panasonic luôn được các chuyên gia điện tử hàng đầu thế giới đánh giá rất cao.

Riêng dòng sản phẩm máy tạo nước điện giải của tập đoàn Panasonic đã có tuổi đời hơn 25 năm. Trải qua hơn hai thập niên, máy lọc nước kiềm Panasonic ngày càng được tập đoàn Panasonic cải thiện về chất lượng lẫn thiết kế để đạt đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic đã được chứng nhận đạt chuẩn quốc tế về chất lượng, đạt được cả chứng nhận của hiệp hội Máy lọc nước Nhật Bản (JWPA), phòng thí Nghiên cứu Thực Phẩm Nhật Bản, NSF42. Ở Việt Nam, máy điện giải Panasonic được chứng nhận Vệ sinh An toàn Thực Phẩm của Bộ Y Tế.

Và điều quan trọng, mặc dù lợi nhuận là yêu tố không thể thiếu của bất kỳ hoạt động kinh doanh nào, nhưng hơn hết, tập đoàn Panasonic muốn tạo ra một chiếc máy điện có thể tạo nước tốt chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Để bất cứ ai cũng có thể sở hữu một chiếc máy điện giải để phòng ngừa bệnh tật, cải thiện sức khỏe, chứ không phải chỉ mỗi những ai có điều kiện. Đó chính là cái tâm của một tập đoàn hàng đầu thế giới.

Máy điện giải Panasonic – công nghệ tạo nước tốt tiên tiến hàng đầu

Máy điện giải Panasonic có thể tạo ra được nước tốt giúp cải thiện, tăng cường sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh cho người dùng là nhờ áp dụng công nghệ lọc, điện phân tiến bộ vượt trội.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic và nguyên lý hoạt động

Đầu tiên, nguồn nước địa phương sẽ được lọc trước tại bộ lọc trong gồm 4 tầng lọc, công suất cao của máy lọc nước tạo kiềm Panasonic. Bộ lọc này được làm từ 4 vật liệu đặc biệt sẽ giúp: loại bỏ 17 chất độc hại trong đó có 13 chất độc hại theo quy định của Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản (JIS) và 4 chất độc hại theo quy định của Hiệp hội Máy lọc nước Nhật Bản (JWPA).

Đặc biệt hơn, ở giai đoạn này, bộ lọc công suất cao 4 tầng sẽ giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn theo thẩm định của phòng thí nghiệm Nghiên cứu Thực Phẩm Nhật Bản. Thêm vào đó, máy điện giải ion kiềm của Panasonic sử dụng than hoạt tính chất lượng cao được chứng nhận NSF42.  Sau khi được lọc qua bộ lọc trong, nguồn nước sạch tạp chất, hóa chất, vi khuẩn đồng thời vẫn giữ lại hoàn toàn các khoáng chất tự nhiên trong nước.

Tiếp theo, nguồn nước đã đạt chuẩn sẽ đi qua buồng điện phân, các tấm lá điện phân làm bằng titainum của máy lọc nước ion kiềm Panasonic sẽ làm nhiệm vụ phân tách các phân tử nước thành ion H+ và OH-, nước ion kiềm gồm H2 (hydro phân tử) và nhóm OH- sẽ đi ra ở đầu cực âm. Ngược lại, nước ion axit sẽ đi ra ở đầu cực dương với ion H+ và O2 (oxy phân tử).

Nước ion kiềm Panasonic – Giải pháp phòng ngừa bệnh tật hiệu quả

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic tại Thế Giới Điện Giải

Nhờ công nghệ lọc và điện phân tiên tiến nêu trên, máy điện giải Panasonic có thể tạo ra nguồn nước quý vô cùng tốt cho sức khỏe – nước điện giải ion kiềm. Với 4 tính chất giàu tính kiềm tự nhiên, dồi dào hydro phân tử, phân tử nước siêu nhỏ và giàu vi khoáng, nước ion kiềm Panasonic là giải pháp phòng ngừa bệnh tật hiệu quả.

  • Dồi dào hydro phân tử - Chống oxy hóa cực mạnh

Nước ion kiềm Panasonic giàu hydro phân tử - chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp loại bỏ các gốc tự do có hại tấn công vào cơ thể chúng ta hàng ngày, ngăn chăn quá trình oxy hóa từ đó phòng chống được nhiều bệnh mạn tính nguy hiểm như ung thư, tiểu đường, gout, tim mạch, béo phì… đồng thời làm chậm quá trình lão hóa, sự lại sự tươi trẻ cho con người dù thời gian có qua đi.

Mỗi ngày, chúng ta bị tấn công bởi hơn 10000 gốc tự do, vì vậy để gốc tự do không thể phát triển và sinh ra bệnh tật từ bên trong cơ thể, uống nước điện giải ion kiềm Kangen là biện pháp vô cùng hiệu quả.

  • Giàu tính kiềm tự nhiên – Trung hòa axit dư thừa

Nước ion kiềm Panasonic giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh. Với độ pH dao động trong ba mức 8.5 – 9.0 - 9.5, khi uống vào, nước kiềm Panasonic sẽ giúp trung hòa axit dư thừa, kiềm hóa cơ thể, từ đó phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh mạn tính nguy hiểm như tiểu đường, ung thư, đau dạ dày, trào ngược aixt dạ dày, đường ruột tiêu hóa kém, tiêu chảy, táo bón, loãng xương…

  • Phân tử nước ion kiềm Panasonic siêu nhỏ - Thải độc hiệu quả

Các phân tử nước ion kiềm Panasonic có kích thước siêu nhỏ, chỉ 0.5 nano mét, bằng 1/5 kích thước phân tử nước thông thường. Với cấu trúc bé nhỏ này, nước điện giải ion kiềm Panasonic có thể nhanh chóng thấm sâu vào các tế bào máu, giúp thải độc thanh lọc cho cơ thể, cấp nước cho tế bào, chống khát hiệu quả, hỗ trợ hệ bài tiết làm việc tốt hơn.

  • Giàu vi khoáng tự nhiên – Cung cấp khoáng chất cần thiết cho cơ thể

May loc nuoc cao cap ion kiềm Panasonic có khả năng giữ lại hoàn toàn khoáng chất trong nước, nên uống 1.5 lít nước ion kiềm Panasonic mỗi ngày, sẽ bổ sung khoáng các chất cần thiết cho cơ thể như Ca, Na, K, P, Zn, Mg… giúp hỗ trợ mọi hoạt động sống diễn ra bên trong con người.

Nước ion axit nhẹ Panasonic – Bí quyết làm đẹp đến từ Nhật Bản

Một loại nước mà máy điện giải Panasonic có khả năng tạo ra nữa là nước ion axit nhẹ Panasonic, hay còn gọi là nước beauty. Nước beauty có độ pH 5.5 sẽ là người bạn chăm sóc sắc đẹp (da và tóc) không thể thiếu của mọi người.

Vì sao có thể nói như vậy? Vì nếu như môi trường bên trong cơ thể có tính kiềm thì ngược lại, da con người lại có lớp màng mang tính axit nhẹ độ pH cũng 5.5. Đây là lớp hàng rào bảo vệ da khỏi sự tấn công của vi khuẩn, giúp da luôn tươi tắn, mịn màng và không bị khô. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường như khói bụi, tia UV, khí thải, khói thuốc lá… hoặc do thói quen sử dụng mỹ phẩm chứa quá nhiều tính kiềm mà lớp axit tự nhiên bảo vệ da bị mỏng dần, có nhiều lỗ hỏng, thậm chí mất đi. Điều này để lại nhiều hậu quả cho da như da bị khô, nứt nẻ, vi khuẩn, bụi bẩn dễ dàng xâm nhập gây nổi mụn, viêm da, nặng hơn là các bệnh ngoài da gây mất thẩm mĩ cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe chúng ta.

Do đó, chung ta phải tích cực xây dựng lớp màng axit nhẹ bảo vệ da ngày càng vững chắc, và không gì tốt hơn ngoài sử dụng nước beauty Panasonic. Với độ pH vô cùng phù hợp với độ pH của da 5.5, nước ion axit sẽ tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, làm se khít lỗ chân lông, giúp da tươi tắn, mịn màng, săn chắc.

Máy lọc nước Panasonic – Phù hợp với những gia đình nhỏ, bận rộn

Nếu bạn sống trong một gia đình 1 thế hệ có số thành viên trong nhà từ 4 người trở xuống và bạn không có nhu cầu nấu ăn, rửa rau nhiều vì bạn quá bận rộn và không có thời gian nhưng lại muốn có nước uống tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật, thì máy lọc nước Panasonic là một lựa chọn không thể thích hợp hơn.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK AS45

Với hai mẫu máy lọc nước Panasonic – TKAS66 và Panasonic TKAS45, bạn có thể có 1 chiếc máy tạo nước tốt bảo vệ sức khỏe cả nhà mà giá cả lại rất phải chăng, phù hợp. 

> Xem ngay: Bảng giá máy lọc nước ion kiềm Panasonic 2019

Thêm vào đó, thiết kế của máy điện giải Panasonic lại rất nhỏ gọn, sang trọng lại dễ dàng sử dụng, sẽ giúp cho căn bếp nhà bạn thêm phần đẳng cấp hơn.

Hy vọng bài viết "Máy lọc nước Panasonic – Đẳng cấp về chất lượng và giá tốt!!" ở trên đã giúp Quý khách hàng hiểu và tin tưởng vào giá trị của máy điện giải Panasonic. Hoặc nếu quý khách hàng vẫn còn thắc mắc, quý khách đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua #HOTLINE: 0909 192 102; hoặc liên hệ Miền Bắc: 0909 392 362; Miền Trung: 0932 788 807. Ngoài ra, Quý khách đến trực tiếp showroom Thế Giới Điện Giải tại 185 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP HCM để trực tiếp trải nghiệm và được tư vấn kỹ hơn nhé!

Từ khóa tìm kiếm:

máy lọc nước panasonic, máy tạo nước panasonic, bình lọc nước panasonic, lọc nước panasonic, máy điện giải panasonic, máy lọc nước điện giải panasonic, máy tạo nước ion kiềm panasonic, máy lọc nước ion kiềm panasonic, máy tạo nước điện giải Panasonic.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TÌM MUA MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT HIỆN NAY Ở ĐÂU TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI

Sử dụng máy lọc nước để có được nguồn nước sạch cho gia đình là điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nhưng trước hàng loạt những sản phẩm máy lọc nước đang được bán trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng không biết mua  máy lọc nước tốt nhất hiện nay   ở đâu trên thị trường Hà Nội. Máy lọc nước tốt nhất hiện nay  là một trong những nhu cầu của người tiêu dùng khi cần tư vấn về sản phẩm máy lọc nước. Máy lọc nước nào là sản phẩm tốt nhất về để có thể uống trực tiếp được luôn là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng đặt ra. Hãy cùng tìm hiểu với những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để có được những thông tin hữu ích nhất nhé.  Chắc hẳn để mua được một chiếc  máy lọc nước tốt nhất hiện nay  bạn đã dạo một vòng trên mạng internet thì bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi có tới hàng chục có thương hiệu máy lọc nước khác nhau.  Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được một chiếc máy lọc nước tốt nhất và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Hiện nay nhiều khách hàng cho biết nếu phải chọn

TÌM HIỂU VỀ ĐỊA CHỈ SỬA MÁY LỌC NƯỚC TẠI QUẬN HOÀNG MAI

hiện nay được nhiều người lựa chọn sử dụng với tính năng lọc nước nhanh và hiêu quả. Nhưng địa chỉ sửa máy lọc nước tại quận Hoàng Mai ở đâu là điều mà nhiều người sử dụng máy lọc nước tại quận Hoàng Mai quan tâm. Tìm hiểu về quận Hoàng Mai Giới thiệu về quận Hoàng Mai Quận Hoàng Mai trước đây là vùng đất thuộc huyện Thanh Trì. Vùng đất Hoàng Mai trước đây có tên bắt nguồn do trước kia nơi đây người dân sinh sống chủ yếu bằng trồng cây mai. Nơi đây có rất nhiều những giống cây mai được trồng nên ta có thể giải thích lại có một loạt các địa danh như: Tương Mai,Thanh Mai,Hồng Mai,Bạch Mai,Hoàng Mai… Quận Hoàng Mai được thành lập đã nằm trong quy hoạch đến năm 2020 của thành phố Hà Nội, đã đ­ược Thủ t­ướng Việt Nam phê duyệt. Hiện nay, Hoàng Mai là một quận có tốc độ đô thị hoá nhanh, với các công trình nhà chung cư­ cao tầng và các khu đô thị mới đang hoàn thiện như: Định Công, Bắc Linh Đàm, Nam Linh Đàm, Đại Kim, Kim Văn- Kim Lũ, Đền Lừ, Đồng Tầu, Pháp Vân Tứ Hiệp, Thịnh L

Tại sao phải kiểm tra nước sinh hoạt thường xuyên

Tại sao phải kiểm tra nước sinh hoạt? Đang có rất nhiều bài báo cũng như các kênh truyền thông nói về sự ô nhiễm nguồn nước hiện tại, nhưng làm thế nào để xác định được nguồn nước đang sử dụng có đang ô nhiễm hay không. Vì các loại vi khuẩn, ion kim loại nặng hay hóa chất chúng ta không thể dùng các giác quan để nhận biết được. Việc sử dụng nước sinh hoạt chưa kém chất lượng, chứa nhiều tạp chất, ion kim loại nặng, vi khuẩn... sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người. Vì thế, để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình thì việc kiểm tra chất lượng nước sinh hoạt là rất cần thiết. Nguồn bài viết:  https://thegioidiengiai.com/tai-sao-phai-kiem-tra-nuoc-sinh-hoat Không chỉ kiểm tra chất lượng nước sinh hoạt một lần rồi thôi, chúng ta nên kiểm tra nước sinh hoạt định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm để chắc chắn rằng trong khoảng thời gian đó, nước không bị nhiễm khuẩn hay chứa thêm một ion kim loại nặng nào. Quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đô thị hóa không theo quy hoạch, sử dụng th