Chuyển đến nội dung chính

Chào xuân 2017 – Cùng A.O.Smith mang tài lộc về nhà

Chương trình khuyến mãi Chào Xuân 2017 sẽ mang tới những món quà xuân ý nghĩa với giá trị lên tới 495.000đ cho tất cả khách hàng mua sản phẩm máy lọc nước A.O.Smith lắp đặt dưới chậu rửa từ ngày 26/12/2016 đến hết ngày 25/01/2017.
Những ngày cuối năm, chắc hẳn bạn và gia đình đang hối hả hoàn thành nốt những công việc còn lại và chuẩn bị trang hoàng nhà cửa đón năm mới. Theo quan niệm truyền thống phương Đông, nước là nguồn tài lộc của mỗi gia đình. Chính vì vậy, để đón năm mới may mắn, nhiều gia đình quyết định mua máy lọc nước để mang nguồn nước tinh khiết may mắn tới gia đình mình.

Vì sao A.O.Smith được tin tưởng đến vậy?

Máy lọc nước A.O.Smith AR75-A-S-2
Mỗi chiếc máy lọc nước A.O.Smith không chỉ là một phát minh công nghệ mà còn là một thiết kế hoàn mỹ
Giữa muôn ngàn mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu trên thị trường, thật khó khăn khi lựa chọn được một chiếc máy lọc nước vừa phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình vừa uy tín, chất lượng lại giúp tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, chính từ việc tìm hiểu những điều này đã khiến khách hàng tìm tới các cửa hàng và showroom A.O.Smith trên toàn quốc.
Dưới đây là một số lý do khiến A.O.Smith được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt năm qua:
  • Thương hiệu uy tín: Với 140 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc và xử lý nước tại Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới, A.O.Smith tin tưởng rằng những sản phẩm của mình sẽ góp phần mang lại nguồn nước tinh khiết an toàn cho sức khỏe của mỗi gia đình Việt Nam.
  • Công nghệ ưu việt: Với công nghệ RO – Side Stream được sáng chế độc quyền, máy lọc nước A.O.Smith giúp tiết kiệm tối đa nhờ giảm tới 56% lượng nước thải, tăng 66% lượng nước tinh khiết và kéo dài tuổi thọ lõi lọc tới 1.5 lần so với công nghệ RO thông thường.
  • Thiết kế tinh tế: Mỗi chiếc máy lọc nước A.O.Smith không chỉ là một phát minh công nghệ mà còn là một thiết kế hoàn mỹ. Kiểu dáng nhỏ gọn, vỏ kín sang trọng, vòi nước tinh tế giúp chiếc máy lọc góp phần tô điểm thêm không gian căn bếp của mỗi gia đình trong những ngày Tết.
Tuyệt vời hơn nữa, trong dịp Tết này, hãy nhanh tới trải nghiệm các sản phẩm của A.O.Smith tại hệ thống showroom và cửa hàng trên cả nước để nhận được các món quà khuyến mãi chào xuân ý nghĩa mà A.O.Smith dành tặng cho khách hàng.

Chi tiết chương trình khuyến mãi “Chào xuân 2017”

Chào xuân 2017 - Quà tặng lên tới 495.000đ từ A.O.Smith
Chào xuân 2017 – Quà tặng lên tới 495.000đ khi mua sản phẩm A.O.Smith.
Thời gian áp dụng: Từ 26/12/2016 đến hết 25/01/2017
Đối tượng áp dụng: Dành cho tất cả khách hàng mua dòng sản phẩm lắp đặt dưới chậu rửa gồm các model AR75-A-M-1, AR75-A-S-1E và AR75-A-S-2 trên toàn hệ thống đại lý ủy quyền của A. O. Smith Việt Nam.
Thể lệ chương trình:
  • Khi mua sản phẩm máy lọc nước A.O.Smith AR75-A-M-1, khách hàng sẽ được tặng ngay bộ lõi lọc trị giá lên tới 440.000vnđ.
  • Khi mua sản phẩm máy lọc nước AR75-A-S-1E hoặc AR75-A-S-2, khách hàng được tặng ngay bộ lõi lọc trị giá lên tới 495.000vnđ.
Lưu ý:
– Quà tặng không quy đổi thành tiền mặt hoặc chiết khấu.
– Các sản phẩm không được mua trên hệ thống đại lý ủy quyền của A.O.Smith Việt Nam, không tuân thủ hướng dẫn sử dụng đính kèm không được lắp đặt bởi trung tâm dịch vụ ủy quyền của A.O.Smith sẽ không được hưởng quyền lợi từ chương trình và A.O.Smith cũng được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan tới sản phẩm khi xảy ra rủi ro.
– Quyết định của đơn vị tổ chức là quyết định cuối cùng liên quan tới trách nhiệm, quyền lợi, nghĩa vụ trong chương trình khuyến mãi.
Một mùa xuân nữa lại về, hãy cùng A. O. Smith mang tới nguồn nước tinh khiết để chăm sóc gia đình và người thân một cách hoàn hảo nhất!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TÌM MUA MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT HIỆN NAY Ở ĐÂU TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI

Sử dụng máy lọc nước để có được nguồn nước sạch cho gia đình là điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nhưng trước hàng loạt những sản phẩm máy lọc nước đang được bán trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng không biết mua  máy lọc nước tốt nhất hiện nay   ở đâu trên thị trường Hà Nội. Máy lọc nước tốt nhất hiện nay  là một trong những nhu cầu của người tiêu dùng khi cần tư vấn về sản phẩm máy lọc nước. Máy lọc nước nào là sản phẩm tốt nhất về để có thể uống trực tiếp được luôn là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng đặt ra. Hãy cùng tìm hiểu với những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để có được những thông tin hữu ích nhất nhé.  Chắc hẳn để mua được một chiếc  máy lọc nước tốt nhất hiện nay  bạn đã dạo một vòng trên mạng internet thì bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi có tới hàng chục có thương hiệu máy lọc nước khác nhau.  Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được một chiếc máy lọc nước tốt nhất và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Hiện nay nhiều khách hàng cho biết nếu phải chọn

TÌM HIỂU VỀ ĐỊA CHỈ SỬA MÁY LỌC NƯỚC TẠI QUẬN HOÀNG MAI

hiện nay được nhiều người lựa chọn sử dụng với tính năng lọc nước nhanh và hiêu quả. Nhưng địa chỉ sửa máy lọc nước tại quận Hoàng Mai ở đâu là điều mà nhiều người sử dụng máy lọc nước tại quận Hoàng Mai quan tâm. Tìm hiểu về quận Hoàng Mai Giới thiệu về quận Hoàng Mai Quận Hoàng Mai trước đây là vùng đất thuộc huyện Thanh Trì. Vùng đất Hoàng Mai trước đây có tên bắt nguồn do trước kia nơi đây người dân sinh sống chủ yếu bằng trồng cây mai. Nơi đây có rất nhiều những giống cây mai được trồng nên ta có thể giải thích lại có một loạt các địa danh như: Tương Mai,Thanh Mai,Hồng Mai,Bạch Mai,Hoàng Mai… Quận Hoàng Mai được thành lập đã nằm trong quy hoạch đến năm 2020 của thành phố Hà Nội, đã đ­ược Thủ t­ướng Việt Nam phê duyệt. Hiện nay, Hoàng Mai là một quận có tốc độ đô thị hoá nhanh, với các công trình nhà chung cư­ cao tầng và các khu đô thị mới đang hoàn thiện như: Định Công, Bắc Linh Đàm, Nam Linh Đàm, Đại Kim, Kim Văn- Kim Lũ, Đền Lừ, Đồng Tầu, Pháp Vân Tứ Hiệp, Thịnh L

Tại sao phải kiểm tra nước sinh hoạt thường xuyên

Tại sao phải kiểm tra nước sinh hoạt? Đang có rất nhiều bài báo cũng như các kênh truyền thông nói về sự ô nhiễm nguồn nước hiện tại, nhưng làm thế nào để xác định được nguồn nước đang sử dụng có đang ô nhiễm hay không. Vì các loại vi khuẩn, ion kim loại nặng hay hóa chất chúng ta không thể dùng các giác quan để nhận biết được. Việc sử dụng nước sinh hoạt chưa kém chất lượng, chứa nhiều tạp chất, ion kim loại nặng, vi khuẩn... sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người. Vì thế, để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình thì việc kiểm tra chất lượng nước sinh hoạt là rất cần thiết. Nguồn bài viết:  https://thegioidiengiai.com/tai-sao-phai-kiem-tra-nuoc-sinh-hoat Không chỉ kiểm tra chất lượng nước sinh hoạt một lần rồi thôi, chúng ta nên kiểm tra nước sinh hoạt định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm để chắc chắn rằng trong khoảng thời gian đó, nước không bị nhiễm khuẩn hay chứa thêm một ion kim loại nặng nào. Quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đô thị hóa không theo quy hoạch, sử dụng th