Chuyển đến nội dung chính

MÁY LỌC NƯỚC KANGAROO CÓ TỐN ĐIỆN KHÔNG ?

Với thời tiết ngày càng khắc nghiệt oi nóng như này có rất nhiều gia đình sử dụng  nước lọc cho sinh hoạt hàng ngày của gia đình mình. Vì vậy nên khi đi mua máy lọc nước các gia đình  thường đặt ra câu hỏi là dùng Máy lọc nước Kangaroo có tốn  điện không ?. Và câu trả lời cho khách hàng là “không”.
Máy lọc nước Kangaroo sử dụng công nghệ lọc nước RO, dùng diện, và có nước thừa, lọc ra nước tinh khiết. Máy lọc theo cơ chế thẩm thấu ngược với kích thước màng RO 0,0001 micro, với kích thước nhỏ như vậy vi khuẩn, vi rút và các tạp chất không thể lọt qua khe hở mà sẽ theo đường nước thải chảy ra ngoài.
Với máy lọc Kangaroo khách hàng có cắm điện thường xuyên trong suốt một tháng thì cũng chỉ hết khoảng 2-3 số điện/tháng. Chi phi cho sử dụng điện là không nhiều.
Nhưng điều quan trọng là khi mất điện máy sẽ không thể hoạt động được do hệ thống bơm ngừng hoạt động. Và sử dụng trọng một thời gian thì máy bơm sẽ dần xuống cấp, arapto giãn ra, máy sẽ phát ra tiếng kêu, uống nước mất đi độ trong không còn ngon và ngọt,…khi đó màng RO cũng sẽ giãn ra và lượng nước thải sẽ nhiều hơn, thấy hiện tượng đóng cặn khi đun.
Do đó, khi sử dụng máy khách hàng nên thay thế lõi và bảo trì máy định kỳ để đảm bảo hiệu quả hoạt động của bơm, adapter,…khi các thiết bị đều hoạt động tốt thì sẽ không gây tốn điện.
Phân biệt máy lọc nước RO (sử dụng điện) và Nano (không sử dụng điện).
Máy lọc nước Kangaroo là sản phẩm lọc nước RO sử dụng điện. Khác biệt so với các dòng máy Nano.
Công nghệ RO (thẩm thấu ngược) là công nghệ lọc nước tiên tiến và triệt để nhất hiện nay. Vì các khe hở màng lọc RO có kích cỡ 0,001 micromet, giống như cơ chế hoạt động của thận người sẽ cho ra sản phẩm nước hoàn toàn nguyên chất.
Công nghệ Nano có các khe hở to hơn. Như vậy sẽ không loại bỏ hoàn toàn hàm lượng chất khoáng. Tất nhiên chất đó sẽ có loại có lợi hoàn toàn hay không thì chưa có câu trả lời vì còn phụ thuộc vào nước đầu vào.
Ưu điểm:
– Công nghệ lọc RO sẽ cho ra nước tinh khiết. Có lợi cho sức khỏe.
– Công nghệ Nano không qua hệ thống xử lý thô sẽ dễ gây tắc màng; những chất khoáng còn lại trong nước có thể sẽ không có lợi cho cơ thể; giá thành cao.
Nhược điểm:
Công nghệ mới của máy lọc nước RO đã có thêm chức năng bổ sung khoáng chất có lợi cho cơ thể.
Với công nghệ lọc của máy lọc nước Nano, người sử dụng phải xác định trước nguồn nước để dùng Nano hiệu quả hơn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TÌM MUA MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT HIỆN NAY Ở ĐÂU TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI

Sử dụng máy lọc nước để có được nguồn nước sạch cho gia đình là điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nhưng trước hàng loạt những sản phẩm máy lọc nước đang được bán trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng không biết mua  máy lọc nước tốt nhất hiện nay   ở đâu trên thị trường Hà Nội. Máy lọc nước tốt nhất hiện nay  là một trong những nhu cầu của người tiêu dùng khi cần tư vấn về sản phẩm máy lọc nước. Máy lọc nước nào là sản phẩm tốt nhất về để có thể uống trực tiếp được luôn là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng đặt ra. Hãy cùng tìm hiểu với những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để có được những thông tin hữu ích nhất nhé.  Chắc hẳn để mua được một chiếc  máy lọc nước tốt nhất hiện nay  bạn đã dạo một vòng trên mạng internet thì bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi có tới hàng chục có thương hiệu máy lọc nước khác nhau.  Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được một chiếc máy lọc nước tốt nhất và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Hiện nay nhiều khách hàng cho biết nếu phải chọn

TÌM HIỂU VỀ ĐỊA CHỈ SỬA MÁY LỌC NƯỚC TẠI QUẬN HOÀNG MAI

hiện nay được nhiều người lựa chọn sử dụng với tính năng lọc nước nhanh và hiêu quả. Nhưng địa chỉ sửa máy lọc nước tại quận Hoàng Mai ở đâu là điều mà nhiều người sử dụng máy lọc nước tại quận Hoàng Mai quan tâm. Tìm hiểu về quận Hoàng Mai Giới thiệu về quận Hoàng Mai Quận Hoàng Mai trước đây là vùng đất thuộc huyện Thanh Trì. Vùng đất Hoàng Mai trước đây có tên bắt nguồn do trước kia nơi đây người dân sinh sống chủ yếu bằng trồng cây mai. Nơi đây có rất nhiều những giống cây mai được trồng nên ta có thể giải thích lại có một loạt các địa danh như: Tương Mai,Thanh Mai,Hồng Mai,Bạch Mai,Hoàng Mai… Quận Hoàng Mai được thành lập đã nằm trong quy hoạch đến năm 2020 của thành phố Hà Nội, đã đ­ược Thủ t­ướng Việt Nam phê duyệt. Hiện nay, Hoàng Mai là một quận có tốc độ đô thị hoá nhanh, với các công trình nhà chung cư­ cao tầng và các khu đô thị mới đang hoàn thiện như: Định Công, Bắc Linh Đàm, Nam Linh Đàm, Đại Kim, Kim Văn- Kim Lũ, Đền Lừ, Đồng Tầu, Pháp Vân Tứ Hiệp, Thịnh L

Tại sao phải kiểm tra nước sinh hoạt thường xuyên

Tại sao phải kiểm tra nước sinh hoạt? Đang có rất nhiều bài báo cũng như các kênh truyền thông nói về sự ô nhiễm nguồn nước hiện tại, nhưng làm thế nào để xác định được nguồn nước đang sử dụng có đang ô nhiễm hay không. Vì các loại vi khuẩn, ion kim loại nặng hay hóa chất chúng ta không thể dùng các giác quan để nhận biết được. Việc sử dụng nước sinh hoạt chưa kém chất lượng, chứa nhiều tạp chất, ion kim loại nặng, vi khuẩn... sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người. Vì thế, để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình thì việc kiểm tra chất lượng nước sinh hoạt là rất cần thiết. Nguồn bài viết:  https://thegioidiengiai.com/tai-sao-phai-kiem-tra-nuoc-sinh-hoat Không chỉ kiểm tra chất lượng nước sinh hoạt một lần rồi thôi, chúng ta nên kiểm tra nước sinh hoạt định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm để chắc chắn rằng trong khoảng thời gian đó, nước không bị nhiễm khuẩn hay chứa thêm một ion kim loại nặng nào. Quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đô thị hóa không theo quy hoạch, sử dụng th