Chuyển đến nội dung chính

Phòng chống ung thư từ việc uống nước

Uống nước ion kiềm có lợi ra sao?​
Theo Tiến sĩ y khoa Arthur C. Guyton – tác giả cuốn sách “Sinh lý học Y khoa” nổi tiếng của Mỹ, các tế bào của một cơ thể khỏe mạnh luôn có tính kiềm, trong khi ở cơ thể mắc bệnh, tế bào thường bị nhiễm a-xít. Sự tích lũy những chất độc có tính a-xít là một đặc điểm của quá trình lão hóa. Vì lẽ đó,  chúng ta luôn cần một sự cân bằng lượng axit  kiềm trong cơ thể để đảm bảo cơ thể luôn khỏe mạnh. Chúng ta có thể điều chỉnh độ a-xít bên trong bằng cách kiềm hóa cơ thể thông qua việc giảm tiêu thụ a-xít và dùng các loại thực phẩm có tính kiềm trong bữa ăn hàng ngày. Các thực phẩm giàu tính kiềm thường thấy là rau, củ tươi (súp-lơ, cà-rốt, củ cải, cà tím, bầu bí, cải xanh, rong biển…), trái cây tự nhiên được hái chín (dưa, xoài, đu đủ, nho, chuối, táo, cam, quýt, chanh…), các loại hạt, đậu, gia vị và thảo dược.
Nhưng liệu bạn có chắc hàng ngày bạn nạp đủ các khoáng chất cần thiết giúp cân bằng cơ thể từ việc ăn uống? Bên cạnh việc sử dụng các thực phẩm tự nhiên này, thì uống nước i-on kiềm cũng là một cách kiềm hóa cơ thể hữu hiệu. Vì có tính kiềm như rau xanh nên nếu chế độ dinh dưỡng thường thiếu rau quả, nước i-on kiềm được xem là biện pháp thay thế phù hợp, đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và mang lại nhiều lợi ích sức khỏe.
Bộ Y tế Nhật Bản đã chứng nhận nước i-on kiềm có hiệu quả lâm sàng đối với bệnh lỵ mãn tính, chứng khó tiêu, đầy bụng, sự lên men bất thường trong dạ dày và ruột. Ngoài ra, uống nước i-on kiềm còn hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về gan, tim mạch, ung thư và chống lão hóa.
Mua nước i-on kiềm ở đâu?​
Hiện tại, thị trường có rất nhiều sản phẩm nước i-on kiềm đóng bình hoặc chai đa dạng về mẫu mã lẫn nhãn hiệu.Tuy nhiên, giá thành các sản phẩm này tương đối cao, việc chọn mua và vận chuyển đòi hỏi nhiều thời gian lẫn công sức khiến nhiều người phải cân nhắc. Còn gì tiện lợi hơn việc trang bị tại chính ngôi nhà của bạn máy điện giải tạo nước ion kiềm để phục vụ cho nhu cầu sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, trước khi quyết định trang bị máy điện giải, nhiều người vẫn còn lo ngại vấn đề hàng chính hãng thực sự.
Sẽ không còn là nỗi đo cho khách hàng khi hiện nay các loại máy tạo nước ion kiềm đã được phân phối chính thức tại một số địa chỉ uy tín cụ thể như hệ thống showroom Thế Giới Điện Giải tại số 185 Lý Chính Thắng, Q.3, TP. Hồ Chí Minh- tự tin là một nhà phân phối ủy quyền chính thức của các thương hiệu máy Điện giải hàng đầu được nhập khẩu chính hãng 100% từ Nhật Bản, với giá thành ưu đãi tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Đến với Thế Giới Điện Giải, dưới sự tư vấn của đội ngũ Y-dược sĩ, bên cạnh việc nhận được sự tư vấn về các chế độ dinh dưỡng hàng ngày, bạn còn có thể được trực tiếp trải nghiệm nhiều dòng máy Điện giải khác nhau đến từ các thương hiệu hàng đầu giúp bạn đưa ra sự cân nhắc lựa chọn kĩ càng hơn cho nhu cầu sử dụng!
Nguồn: tiepthigiadinh.sunflower.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TÌM MUA MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT HIỆN NAY Ở ĐÂU TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI

Sử dụng máy lọc nước để có được nguồn nước sạch cho gia đình là điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nhưng trước hàng loạt những sản phẩm máy lọc nước đang được bán trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng không biết mua  máy lọc nước tốt nhất hiện nay   ở đâu trên thị trường Hà Nội. Máy lọc nước tốt nhất hiện nay  là một trong những nhu cầu của người tiêu dùng khi cần tư vấn về sản phẩm máy lọc nước. Máy lọc nước nào là sản phẩm tốt nhất về để có thể uống trực tiếp được luôn là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng đặt ra. Hãy cùng tìm hiểu với những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để có được những thông tin hữu ích nhất nhé.  Chắc hẳn để mua được một chiếc  máy lọc nước tốt nhất hiện nay  bạn đã dạo một vòng trên mạng internet thì bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi có tới hàng chục có thương hiệu máy lọc nước khác nhau.  Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được một chiếc máy lọc nước tốt nhất và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Hiện nay nhiều khách hàng cho biết nếu phải chọn

TÌM HIỂU VỀ ĐỊA CHỈ SỬA MÁY LỌC NƯỚC TẠI QUẬN HOÀNG MAI

hiện nay được nhiều người lựa chọn sử dụng với tính năng lọc nước nhanh và hiêu quả. Nhưng địa chỉ sửa máy lọc nước tại quận Hoàng Mai ở đâu là điều mà nhiều người sử dụng máy lọc nước tại quận Hoàng Mai quan tâm. Tìm hiểu về quận Hoàng Mai Giới thiệu về quận Hoàng Mai Quận Hoàng Mai trước đây là vùng đất thuộc huyện Thanh Trì. Vùng đất Hoàng Mai trước đây có tên bắt nguồn do trước kia nơi đây người dân sinh sống chủ yếu bằng trồng cây mai. Nơi đây có rất nhiều những giống cây mai được trồng nên ta có thể giải thích lại có một loạt các địa danh như: Tương Mai,Thanh Mai,Hồng Mai,Bạch Mai,Hoàng Mai… Quận Hoàng Mai được thành lập đã nằm trong quy hoạch đến năm 2020 của thành phố Hà Nội, đã đ­ược Thủ t­ướng Việt Nam phê duyệt. Hiện nay, Hoàng Mai là một quận có tốc độ đô thị hoá nhanh, với các công trình nhà chung cư­ cao tầng và các khu đô thị mới đang hoàn thiện như: Định Công, Bắc Linh Đàm, Nam Linh Đàm, Đại Kim, Kim Văn- Kim Lũ, Đền Lừ, Đồng Tầu, Pháp Vân Tứ Hiệp, Thịnh L

Tại sao phải kiểm tra nước sinh hoạt thường xuyên

Tại sao phải kiểm tra nước sinh hoạt? Đang có rất nhiều bài báo cũng như các kênh truyền thông nói về sự ô nhiễm nguồn nước hiện tại, nhưng làm thế nào để xác định được nguồn nước đang sử dụng có đang ô nhiễm hay không. Vì các loại vi khuẩn, ion kim loại nặng hay hóa chất chúng ta không thể dùng các giác quan để nhận biết được. Việc sử dụng nước sinh hoạt chưa kém chất lượng, chứa nhiều tạp chất, ion kim loại nặng, vi khuẩn... sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người. Vì thế, để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình thì việc kiểm tra chất lượng nước sinh hoạt là rất cần thiết. Nguồn bài viết:  https://thegioidiengiai.com/tai-sao-phai-kiem-tra-nuoc-sinh-hoat Không chỉ kiểm tra chất lượng nước sinh hoạt một lần rồi thôi, chúng ta nên kiểm tra nước sinh hoạt định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm để chắc chắn rằng trong khoảng thời gian đó, nước không bị nhiễm khuẩn hay chứa thêm một ion kim loại nặng nào. Quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đô thị hóa không theo quy hoạch, sử dụng th