Chuyển đến nội dung chính

Nên chọn máy lọc nước loại nào cho gia đình?

Tại sao nên chọn mua máy lọc nước cho gia đình?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy lọc nước nano với nhiều chủng loại, chất lượng và giá cả khác nhau. Chỉ cần dạo quanh một vòng sẽ thấy rất nhiều biển hiệu, bảng quảng cáo các loại máy lọc nước. Nhưng hầu hết những sản phẩm đó đều được sản xuất tại Trung Quốc và đưa về Việt Nam tiêu thụ.



Máy lọc nước kém chất lượng

Chất lượng nước đầu ra thì chưa theo một quy chuẩn nào cả, có máy thì nước đầu ra là nước tinh khiết (đây là nước không còn khoáng chất, uống trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe), có những loại máy chỉ có 2-3 lõi lọc không thể bảo đảm nước tinh khiết đầu ra nhưng vẫn quảng cáo nước có thể uống ngay, với hệ thống 2-3 lõi lọc chỉ có thể lọc thô, không có các lõi lọc hóa chất, khử độc, không có lõi lọc tạo khoáng nên nước không thể sử dụng ngay. Có loại máy thì chưa lọc đúng theo tiêu chuẩn cam kết….
Chọn công nghệ lọc nước Nano hay công nghệ lọc RO?

Theo nghiên cứu thì cả hai loại máy đều có những ưu điểm riêng, tùy từng nguồn nước cụ thể mà bạn có thể lựa chọn công nghệ lọc cho phù hợp với gia đình mình. Máy lọc nước công nghệ Nano tận dụng áp lực nước vì vậy không cần lắp thêm máy bơm hay bình chứa như máy RO.

Máy lọc nước công nghệ RO có lẽ người tiêu dùng đã quá quen với thương hiệu Kangaroo hay Karofi, xét về mức độ lọc sạch và phổ biến thì máy lọc nước công nghệ RO đang dẫn đầu nhưng đây cũng là một hạn chế vì máy lọc sạch nên các khoáng chất trong nước cũng không còn và nếu uống lâu dài cơ thể sẽ thiếu chất gây nhiều bệnh nguy hiểm.



Máy lọc nước công nghệ RO

Máy lọc nước công nghệ Nano – vào thị trường Việt Nam sau công nghệ lọc Nano, hiện tại nó đang phát triển mạnh ở các thành phố lớn. Với nhiều tiện dụng và cải tiến đáng kể so với máy RO, máy lọc nước Nano đã được nhiều người dùng lựa chọn. Một trong những thương hiệu được nhiều nhiều biết đến đó là máy lọc nước Geyser. Ngoài ra còn có máy lọc nước Sukida, Aquastar,…



Máy lọc nước công nghệ nano

Máy lọc nước nano Geyser sử dụng công nghệ lọc Nano Bạc: Lọc bằng cơ học: kích thước lỗ cực nhỏ, Lọc bằng hấp phụ, Lọc bằng trao đổi ion, Lọc-khử khuẩn bằng Bạc(Ag) nguyên tử: tiêu diệt và ngăn chặn tuyệt đối vi khuẩn gây bệnh. Và các lõi lọc thô: (Lõi 1)Cation, (Lõi 2)than hoạt tính nano(hoặc lõi chuyên dụng), (Lõi 4)T33CA, (Lõi 5)nano silver,…Máy có thể lọc bỏ khá nhiều loại hóa chất nhờ kết hợp các kết cấu lọc khác, nhưng đối với một số hóa chất đặc biệt thì thường khó xử lý hơn. Nếu nguồn nước nhà bạn tốt thì đây là công nghệ phù hợp.



Lõi Aragon kích thước 0,01 micro

Các thương hiệu lọc nước trên thị trường có rất nhiều vì vậy hãy chú ý tới các thương hiệu bạn chọn. Các nhãn hàng Trung Quốc thường có giá rẻ và đa dạng, tuy nhiên không có các thương hiệu uy tín hoặc chỉ là “giả” các thương hiệu uy tín. Các mẫu tốt hơn thường là mẫu máy lọc nước Nhật Bản, Nga hoặc Mỹ… sẽ giúp bạn yên tâm hơn, chất lượng bền hơn và tất nhiên giá thành cao hơn một chút. Nhưng điều quan trọng khi mua thiết bị lọc nước chính là sức khỏe gia đình bạn, vì vậy hãy chọn một thương hiệu uy tín để có thể yên tâm với sức khỏe.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TÌM MUA MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT HIỆN NAY Ở ĐÂU TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI

Sử dụng máy lọc nước để có được nguồn nước sạch cho gia đình là điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nhưng trước hàng loạt những sản phẩm máy lọc nước đang được bán trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng không biết mua  máy lọc nước tốt nhất hiện nay   ở đâu trên thị trường Hà Nội. Máy lọc nước tốt nhất hiện nay  là một trong những nhu cầu của người tiêu dùng khi cần tư vấn về sản phẩm máy lọc nước. Máy lọc nước nào là sản phẩm tốt nhất về để có thể uống trực tiếp được luôn là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng đặt ra. Hãy cùng tìm hiểu với những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để có được những thông tin hữu ích nhất nhé.  Chắc hẳn để mua được một chiếc  máy lọc nước tốt nhất hiện nay  bạn đã dạo một vòng trên mạng internet thì bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi có tới hàng chục có thương hiệu máy lọc nước khác nhau.  Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được một chiếc máy lọc nước tốt nhất và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Hiện nay nhiều khách hàng cho biết nếu phải chọn

TÌM HIỂU VỀ ĐỊA CHỈ SỬA MÁY LỌC NƯỚC TẠI QUẬN HOÀNG MAI

hiện nay được nhiều người lựa chọn sử dụng với tính năng lọc nước nhanh và hiêu quả. Nhưng địa chỉ sửa máy lọc nước tại quận Hoàng Mai ở đâu là điều mà nhiều người sử dụng máy lọc nước tại quận Hoàng Mai quan tâm. Tìm hiểu về quận Hoàng Mai Giới thiệu về quận Hoàng Mai Quận Hoàng Mai trước đây là vùng đất thuộc huyện Thanh Trì. Vùng đất Hoàng Mai trước đây có tên bắt nguồn do trước kia nơi đây người dân sinh sống chủ yếu bằng trồng cây mai. Nơi đây có rất nhiều những giống cây mai được trồng nên ta có thể giải thích lại có một loạt các địa danh như: Tương Mai,Thanh Mai,Hồng Mai,Bạch Mai,Hoàng Mai… Quận Hoàng Mai được thành lập đã nằm trong quy hoạch đến năm 2020 của thành phố Hà Nội, đã đ­ược Thủ t­ướng Việt Nam phê duyệt. Hiện nay, Hoàng Mai là một quận có tốc độ đô thị hoá nhanh, với các công trình nhà chung cư­ cao tầng và các khu đô thị mới đang hoàn thiện như: Định Công, Bắc Linh Đàm, Nam Linh Đàm, Đại Kim, Kim Văn- Kim Lũ, Đền Lừ, Đồng Tầu, Pháp Vân Tứ Hiệp, Thịnh L

Tại sao phải kiểm tra nước sinh hoạt thường xuyên

Tại sao phải kiểm tra nước sinh hoạt? Đang có rất nhiều bài báo cũng như các kênh truyền thông nói về sự ô nhiễm nguồn nước hiện tại, nhưng làm thế nào để xác định được nguồn nước đang sử dụng có đang ô nhiễm hay không. Vì các loại vi khuẩn, ion kim loại nặng hay hóa chất chúng ta không thể dùng các giác quan để nhận biết được. Việc sử dụng nước sinh hoạt chưa kém chất lượng, chứa nhiều tạp chất, ion kim loại nặng, vi khuẩn... sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người. Vì thế, để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình thì việc kiểm tra chất lượng nước sinh hoạt là rất cần thiết. Nguồn bài viết:  https://thegioidiengiai.com/tai-sao-phai-kiem-tra-nuoc-sinh-hoat Không chỉ kiểm tra chất lượng nước sinh hoạt một lần rồi thôi, chúng ta nên kiểm tra nước sinh hoạt định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm để chắc chắn rằng trong khoảng thời gian đó, nước không bị nhiễm khuẩn hay chứa thêm một ion kim loại nặng nào. Quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đô thị hóa không theo quy hoạch, sử dụng th