Chuyển đến nội dung chính

# Máy lọc nước Panasonic chính hãng tại Thế Giới Điện Giải

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic là thiết bị có nguồn gốc từ Tập đoàn thiết bị điện tử uy tín hàng đầu tại Nhật Bản - Tập đoàn Panasonic. Thương hiệu nổi tiếng toàn cầu bằng chất lượng đi cùng triết lí kinh doanh hoàn hảo đem đến những sản phẩm uy tín và có tuổi thọ cao. 
Máy điện giải tạo nước ion kiềm (Alkaline Water Ionizer) là thiết bị chăm sóc sức khỏe cao cấp nổi tiếng trên toàn thế giới. Với công nghệ điện giải vượt trội loại máy này mang đến nguồn nước uống rất tốt cho sức khỏe, góp phần phòng chống và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh nguy hiểm như: ung thư, tiểu đường, gout, cao huyết áp, đau dạ dày... Vì vậy, nhiều gia đình tại các thành phố ở Việt Nam đã chuyển sang dùng máy điện giải để có chất lượng nước uống tốt hơn so với máy lọc nước thông thường. 
Cần phân biệt rõ máy lọc nước Panansonic chính hãng và không chính hãng 
1. Máy lọc nước Panasonic chính hãng
Panasonic là thương hiệu đã không còn xa lạ ở thị trường Việt Nam, nổi tiếng với các sản phẩm tiêu chí bền - đẹp - giá thành hợp lý được người Việt rất mực tin tưởng và ưa chuộng như: sản phẩm gia dụng (tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi, bàn ủi..); sản phẩm nhà bếp (lò vi sóng, máy xay, máy ép, máy chế biến thực phẩm, bình thủy điện...); thiết bị giải trí gia đình (tivi, máy ảnh)...v.v. Trong đó, đặc biệt đối với ngành hàng hỗ trợ sức khỏe và làm đẹp, Tập đoàn Panasonic sản xuất máy lọc nước ion kiềm chất lượng và nổi tiếng số 1 hiện nay tại Nhật Bản. Thương hiệu đồng thời được người Việt tin tưởng sử dụng.
Dòng sản phẩm máy tạo nước ion kiềm Panasonic được ứng dụng những công nghệ điện giải tiên tiến và sản xuất hoàn toàn tại Nhật đảm bảo tốt nhất về chất lượng - kỹ thuật lọc nước và quá trình điện phân tối ưu giúp tạo ra nguồn nước ion kiềm giàu hydro tốt cho sức khỏe. Sản phẩm trang bị nhiều tính năng và có thiết kế tinh tế. Nói về độ bền, các sản phẩm của Panasonic có độ bền vượi trội (điều mà người Việt thích nhất khi chọn các thương hiệu uy tín của Nhật).
Trước đây ngành máy điện giải nước ion kiềm vẫn còn mới mẻ tại Việt Nam nhưng hiện nay các sản phẩm này đã trở nên phổ biến, mang lại giá trị sức khỏe cao, được chuyên gia bác sĩ khuyên dùng chính thức trên các báo lớn, các kênh truyền hình quốc gia. Máy điện giải được nhiều người dùng Việt quan tâm và ưa chuộng nên ngày càng xuất hiện các sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng để hút khách. Các hàng xách tay hoặc hàng nội địa không rõ nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành mập mờ và không có chế độ kiểm tra, bảo dưỡng máy định kỳ. 90% các đơn vị kinh doanh máy điện giải hiện nay chỉ kinh doanh 1 thương hiệu sản phẩm nào đó, bảo hành - sửa chữa sơ sài.
Ngoài ra, hàng loạt các sản phẩm hàng giả, hàng nhái máy lọc nước ion kiềm, nhất là nhái giải các thương hiệu nổi tiếng, trong đó có máy lọc nước Panasonic kém chất lượng. Nhưng, người tiêu dùng lại chưa phân biệt rõ các sản phẩm máy lọc nước Panasonic chính hãng và không chính hãng.
Máy lọc nước Panasonic
Thương hiệu 100 năm tuổi - Tập đoàn Panasonic đi đầu trong sáng chế các thiệt bị điện tử, công nghệ phục vụ cuộc sống

2. PHÂN BIỆT: máy lọc nước Panasonic HÀNG THẬT & HÀNG GIẢ?

Trong tình trạng thiên nhiên bị tàn phá, môi trường nước bị ô nhiễm nghiêm trọng qua từng ngày, nguồn nước sạch và ân toàn vô cùng khan hiếm. Không còn tin tưởng vào chất lượng nguồn nước máy, thì sử dụng thiết bị lọc nước điện giải là giải pháp cứu cánh của người dân.
Vì ngành lọc nước điện giải của Panasonic đầy tiềm năng nên các thương hiệu nhái giả không thể nằm ngoài việc sản xuất theo máy lọc nước ion kiềm này được. Lưu ý, các công nghệ máy lọc nước hiện nay tại Việt Nam tồn tại chủ yếu theo 3 hình thức lọc chính đó là: lọc RO, lọc nano và lọc nước điện giải. Trong đó chỉ có công nghệ điện giải là tạo ra nguồn nước ion kiềm có giá trị bảo vệ và nâng cao sức khỏe (nhất là tạo được nồng độ hydrogen cao trong nước).
ĐẶC BIỆT: Theo công bố từ nhà sản xuất, Tập đoàn Panasonic chỉ sản xuất 1 dòng máy lọc nước duy nhất là máy lọc nước điện giải ion kiềm (tạo ra nước hydrogen/nước hydro, nước kangen hay nước ion kiềm giàu hydro). 2 model phổ biến và chất lượng nhất của Panasonic dành cho thị trường Việt Nam (đã được tối ưu phù hợp với điều kiện nguồn nước Việt Nam) đó là máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45máy Panasonic TK-AS66.
> XEM VIDEO: Máy lọc nước ion kiềm Panasonic - Thương hiệu hơn 100 năm tuổi từ Nhật Bản
Còn dòng máy lọc nước RO hoặc các dòng máy công nghệ khác trên thị trường (không phải ứng dụng công nghệ điện giải tân tiến Nhật Bản) mang danh Panasonic là sản phẩm hàng nhái giả, kém chất lượng. Nhà sản xuất Panasonic Nhật Bản cảnh báo và khuyến cáo khách hàng rất nhiều lần rằng, không nên sử dụng các loại máy này vì nguy cơ gây nguy hiểm cao cho sức khỏe người tiêu dùng.
Trong ngành công nghiệp lọc nước giải như thương hiệu Panasonic, nhiều dòng máy khác thường ứng dụng lọc nước tinh khiết bằng công nghệ RO, sau đó bổ sung tính kiềm và giàu khoáng chất. Thực chất khi sử dụng công nghệ lọc RO làm nước mất đi khoáng chất có trong nước, không thể tạo ra tính kiềm tự nhiên như nước ion kiềm từ máy Panasonic chính hãng dù đã được bổ sung alkaline sau này. Bên cạnh đó, ứng dụng công nghệ lọc RO cũng không thể điện phân ra hydrogen. Mà hydrogen hòa tan trong nước tốt nhất cho sức khỏe là từ công nghệ điện giải tân tiến Nhật Bản.

3. CẢNH BÁO: sản phẩm máy lọc nước Panasonic công nghệ RO - LÀ HÀNG NHÁI GIẢ!!!

máy lọc nước điện giải panasonic
Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, Tập đoàn Panasonic không sản xuất máy lọc nước công nghệ RO Panasonic nào cả!!!
Vì ở một số khu vực địa lí, nước bị ô nhiễm tương đối nặng, chỉ có thể áp dụng công nghệ lọc RO đó là lọc sạch tất cả mọi thứ trong nước cho ra đời nước tinh khiết là an toàn đối với người sử dụng, hoặc do thị hiếu chỉ yên tâm khi nước được lọc sạch tất cả, nước phải là nước tinh khiết… Nên nhiều nơi đã nhái giả theo thương hiệu nổi tiếng Panasonic cho ra đời thiết bị lọc nước với 9 tầng lọc, công nghệ lọc RO sản sinh ra dòng nước tinh khiết tuyệt đối. Thực chất đây là sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, nguy cơ cao có xuất xứ các bộ phận quan trọng như lõi lọc từ Trung Quốc vô cùng nguy hại cho sức khỏe nếu không cẩn trọng trong mua hàng và sử dụng.
Lọc RO hay công nghệ lọc nước thẩm thấu ngược, lọc sạch cặn bẩn, vi khuẩn, vi-rut, khoáng chất có trong nước. Nước đầu ra sạch tinh không tồn tại bất cứ chất nào chất nào hay còn gọi là nước chết, nước trơ. Nước lọc từ RO chỉ có phân tử nước, không tồn tại các khoáng chất rất quý giá. Khoáng chất tham gia trực tiếp vào quá trình chuyển hóa chất dinh dưỡng, thẩm thấu, thải độc tế bào, cho cơ thể vận hành trôi chảy, ổn định. Cơ thể sẽ gặp rất nhiều rắc rối nếu thiếu các khoáng chất tự nhiên từ trong nguồn nước uống hằng ngày.
Thiếu khoáng chất hay chất điện giải các hoạt động trao đổi chất sẽ bị ảnh hưởng, cách chứng suy nhược chức năng gan, thận, thẩm thấu máu nuôi tế bào, ức chế thần kinh… Như khi chúng ta vẫn động, đổ nhiều mồ hôi chất điện giải sẽ mất đi gây mệt mỏi hoặc ngất xỉu cũng là một triệu chứng của thiếu hụt chất điện giải. Nước tinh khiết không chứa chất điện giải, như vậy cơ thể sẽ mất đi một nguồn cung cấp chất điện giải tự nhiên.
Trong số 9 lõi lọc của máy lọc nước RO Panasonic không chính gãn này mặc dù có bổ sung thêm một lõi tạo nên tính kiềm tự nhiên cho nước (Lõi alkaline) nhưng tính kiềm sẽ không được tự nhiên (còn gọi là tính kiềm nhân tạo) vì đã bổ sung hóa chất vào nước tạo nên tính kiềm này.

4. Nên mua máy lọc nước Panasonic nào?

Máy lọc nước điện giải Panasonic chính hãng
Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS66 là sản phẩm cao cấp và mang lại giá trị sức khỏe cao từ Tập đoàn Panasonic Nhật Bản
Nhận thấy được điểm chưa trọn vẹn của các công nghệ lọc RO hiện nay, Panasonic cho ra đời thiết bị máy lọc nước alkaline panasonic (còn gọi là máy tạo nước ion kiềm, máy điện giải ion kiềm Panasonic) giúp tạo ra dòng nước ion kiềm quý giá có lợi cho sức khỏe. Khắc phục được tình trạng thiếu khoáng chất của nước nước lọc RO và bổ sung hydrogen giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh cho cơ thể.

Nước ion kiềm có những lợi ích gì cho sức khỏe???

nước được tạo ra từ Máy lọc nước Panasonic nội địa nhật
- Giàu khoáng chất: Máy lọc nước ion kiềm tích hợp hệ thống lọc nano thông minh, loại bỏ cặn bẩn và vi khuẩn có hại nhưng vẫn giữ lại các khoáng chất có lợi cho sức khỏe như Natri, Kali, Magie, Clo, Canxi… uống nước bổ sung khoáng là cách an toàn và tự nhiên nhất để bổ sung khoáng chất cho cơ thể. Đảm bảo cơ thể hoạt động khỏe mạnh.
- Tính kiềm tự nhiên như rau xanh: Giai đoạn xử lí nước thứ 2 của máy đó là điện phân nước, dùng nguồn điện tác động vào nước, bẻ gãy cấu trúc phân tử nước, đưa về dạng ion H+ và OH- tạo nên tính kiềm tự nhiên cho nước. Nước có tính kiềm sẽ trung hòa lại lượng axit dư thừa trong cơ thể, tác nhân gây nên các chứng bệnh nan y nguy hiểm như loét dạ dày, tiểu đường, tim mạch , gout thậm chí là ung thư.
- Phân tử nước siêu nhỏ: Nước bị bẻ gãy cấu trúc trở thành những phân tử nước nhỏ hơn gấp 5 lần kích thước ban đầu, điều này mang ý nghĩa dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể. Chúng ta thường thấy hiện tượng khi cơ thể vận động, khát nước uống thật nhiều nước cũng không hết khát ngay được, lí do là vì phân tử nước khá lớn, không thẩm thấu ngay được. Riêng đối với nước ion kiềm, phân tử nước nhỏ hơn sẽ dễ dàng thẩm thấu các khoáng chất, hòa tan chất dinh dương đưa đến cho tế bào sử dụng, nuôi dưỡng sự sống.
> Xem VIDEO: [KỲ LẠ] Nước ion kiềm nhỏ hơn các loại nước khác???
- Khả năng chống oxy hóa mạnh: Một đặc tính khiến nước điện giải ion kiềm khác biệt hoàn toàn với các loại nước tốt cho sức khỏe khác trên thị trường, hay công nghệ lọc nước khác đó là khả năng chống oxy hóa. Quá trình điện phân giải phóng rất nhiều bọt khí đó chính là khi hydro hay gọi là hydrogen một thành tốt quan trọng, có khả năng ức chế các phản ứng oxy hóa trong cơ thể. Chống lại quá trình lão hóa, tái tạo tế bào giữ cho cơ thể sự tươi trẻ và khỏe mạnh.
> Xem Thí nghiệm: Nước ion kiềm có thật sự chống oxy hóa?? - KHOA HỌC VÀO CUỘC!!!
Sở dĩ không tìm thấy sản phẩm máy lọc nước RO thương hiệu Panasonic giúp tạo nước ion kiềm hoặc nước kiềm là vì công nghệ lọc RO tuy thật sự tiên tiến, nhưng bước giữ lại khoáng chất của nước không được đảm bảo, nên Panasonic chính hãng đầu tư sản xuất thiết bị lọc nước điện giải, mang lại giá trị sức khỏe cao hơn, vượt trội hơn nhiều các sản phẩm lọc nước khác hiện nay trên thị trường.

2. Tại sao phải tìm kiếm máy lọc nước ion kiềm Panasonic chính hãng?

  • Uy tín thương hiệu - chất lượng sản phẩm - nguồn nước tạo ra
Các thương hiệu Nhật nổi tiếng về chất lượng, sự tận tâm tỉ mỉ trong khâu sản xuất và phân phối, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất nên người tiêu dùng Việt thường ưu tiên lựa chọn sản phẩm dán mác “Made in Japan”. Do đó, thị trường mới xuất hiện nhiều hàng nhái giả kém chất lượng. Người tiêu dùng cần tỉnh táo để chọn các sản phẩm chính hãng và tốt nhất từ các Tập đoàn sản xuất nổi tiếng.
Đối với sản phẩm máy lọc nước, dùng trong chăm sóc sức khỏe lại càng cần tính chính hãng của thương hiệu Nhật này. Tuy nhiên sản phẩm máy lọc nước RO Panasonic lại là sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái giả được lắp ráp tại Đài Loan thay vì tại Nhật Bản, làm người tiêu dùng hoang mang và nhiều người không biết vẫn tin dùng. Đến với sản phẩm máy lọc nước kiềm Panasonic chính hãng tại Thế Giới Điện Giải, điều này trở nên hoàn hảo hơn khi máy được sản xuất chính thức từ Tập đoàn Pansonic Nhật Bản, lắp ráp nguyên bộ tại Nhật và nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam.
Thế Giới Điện Giải chính là Trung tâm máy lọc nước điện giải ion kiềm số 1 Việt Nam cả về quy mô và chất lượng dịch vụ; là nơi tập trung các thương hiệu tốt nhất. Đây cũng là đơn vị duy nhất có trung tâm bảo hành máy điện giải được ủy quyền từ các nhà sản xuất; là đơn vị duy nhất được các y bác sĩ uy tín hàng đầu Việt Nam tin tưởng và đồng hành với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, ứng dụng công nghệ hiện đại.
Khách hàng mua sắm tại Thế Giới Điện Giải sẽ nhận được những tư vấn khách quan để có thể chọn ra dòng máy phù hợp với nhu cầu và giá cả hợp lý. Đặc biệt, tại hệ thống showroom của Thế Giới Điện Giải thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện ý nghĩa vì cộng đồng và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào các dịp đặc biệt.
Hy vọng bạn đã am hiểu hơn về thương hiệu Panasonic trong ngành lọc nước. Có thể tìm kiếm chính xác sản phẩm máy lọc nước kiềm Panasonic chính hãng thông qua bài viết trên. Tránh nhầm lẫn mua phải sản phẩm kém chất lượng không chỉ không tạo ra nước an toàn để uống mà ngược lại còn có thể gây hại cho sức khỏe.
Liên hệ qua hotline 028 777 33 999 hoặc 0909 192 102 để được hỗ trợ tốt nhất từ các chuyên gia của Thế Giới Điện Giải.
Tác giả: Lệ Huyền

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TÌM MUA MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT HIỆN NAY Ở ĐÂU TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI

Sử dụng máy lọc nước để có được nguồn nước sạch cho gia đình là điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nhưng trước hàng loạt những sản phẩm máy lọc nước đang được bán trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng không biết mua  máy lọc nước tốt nhất hiện nay   ở đâu trên thị trường Hà Nội. Máy lọc nước tốt nhất hiện nay  là một trong những nhu cầu của người tiêu dùng khi cần tư vấn về sản phẩm máy lọc nước. Máy lọc nước nào là sản phẩm tốt nhất về để có thể uống trực tiếp được luôn là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng đặt ra. Hãy cùng tìm hiểu với những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để có được những thông tin hữu ích nhất nhé.  Chắc hẳn để mua được một chiếc  máy lọc nước tốt nhất hiện nay  bạn đã dạo một vòng trên mạng internet thì bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi có tới hàng chục có thương hiệu máy lọc nước khác nhau.  Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được một chiếc máy lọc nước tốt nhất và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Hiện nay nhiều khách hàng cho biết nếu phải chọn

TÌM HIỂU VỀ ĐỊA CHỈ SỬA MÁY LỌC NƯỚC TẠI QUẬN HOÀNG MAI

hiện nay được nhiều người lựa chọn sử dụng với tính năng lọc nước nhanh và hiêu quả. Nhưng địa chỉ sửa máy lọc nước tại quận Hoàng Mai ở đâu là điều mà nhiều người sử dụng máy lọc nước tại quận Hoàng Mai quan tâm. Tìm hiểu về quận Hoàng Mai Giới thiệu về quận Hoàng Mai Quận Hoàng Mai trước đây là vùng đất thuộc huyện Thanh Trì. Vùng đất Hoàng Mai trước đây có tên bắt nguồn do trước kia nơi đây người dân sinh sống chủ yếu bằng trồng cây mai. Nơi đây có rất nhiều những giống cây mai được trồng nên ta có thể giải thích lại có một loạt các địa danh như: Tương Mai,Thanh Mai,Hồng Mai,Bạch Mai,Hoàng Mai… Quận Hoàng Mai được thành lập đã nằm trong quy hoạch đến năm 2020 của thành phố Hà Nội, đã đ­ược Thủ t­ướng Việt Nam phê duyệt. Hiện nay, Hoàng Mai là một quận có tốc độ đô thị hoá nhanh, với các công trình nhà chung cư­ cao tầng và các khu đô thị mới đang hoàn thiện như: Định Công, Bắc Linh Đàm, Nam Linh Đàm, Đại Kim, Kim Văn- Kim Lũ, Đền Lừ, Đồng Tầu, Pháp Vân Tứ Hiệp, Thịnh L

Tại sao phải kiểm tra nước sinh hoạt thường xuyên

Tại sao phải kiểm tra nước sinh hoạt? Đang có rất nhiều bài báo cũng như các kênh truyền thông nói về sự ô nhiễm nguồn nước hiện tại, nhưng làm thế nào để xác định được nguồn nước đang sử dụng có đang ô nhiễm hay không. Vì các loại vi khuẩn, ion kim loại nặng hay hóa chất chúng ta không thể dùng các giác quan để nhận biết được. Việc sử dụng nước sinh hoạt chưa kém chất lượng, chứa nhiều tạp chất, ion kim loại nặng, vi khuẩn... sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người. Vì thế, để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình thì việc kiểm tra chất lượng nước sinh hoạt là rất cần thiết. Nguồn bài viết:  https://thegioidiengiai.com/tai-sao-phai-kiem-tra-nuoc-sinh-hoat Không chỉ kiểm tra chất lượng nước sinh hoạt một lần rồi thôi, chúng ta nên kiểm tra nước sinh hoạt định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm để chắc chắn rằng trong khoảng thời gian đó, nước không bị nhiễm khuẩn hay chứa thêm một ion kim loại nặng nào. Quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đô thị hóa không theo quy hoạch, sử dụng th